Chính sách bảo hành tại hệ thống siêu thị Thế Giới Thiết Bị Số

I- Chính sách bảo hành đổi trả đối với sản phẩm bán tại Thế Giới Thiết Bị Số

Chính sách bảo hành đổi trả cụ thể cho từng nhóm hàng như sau:

Điện thoại, laptop, smartwatch, máy tính bảng, tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy sấy quần áo, dàn máy và loa (trừ loa vi tính), máy nước nóng, máy tính bộ, màn hình, máy in, mực in, thiết bị mạng

Sản phẩm lỗi kỹ thuật (lỗi do nhà sản xuất)

Trong 10 ngày đầu tiên Đổi sản phẩm

*Đổi sản phẩm giống hệt nhau (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng…): 1 đổi 1

*Trong trường hợp không còn sản phẩm giống hệt nhau khách được đổi sản phẩm khác, có 2 sự lựa chọn:

- Đổi sản phẩm tương đương có giá trị > 50% giá trị sản phẩm lỗi (bù hoặc hoàn tiền phần chênh lệch nếu có)

- Đợi điều chuyển sản phẩm về - tối đa 7 ngày.*Riêng Tivi Sanco, Mobell sẽ được đổi sản phẩm trong 101 ngày đầu tiên (nếu lỗi do nhà sản xuất).Riêng Tivi Casper sẽ được đổi sản phẩm trong 12 tháng đầu tiên (nếu lỗi màn hình do nhà sản xuất). Trả sản phẩm

Lưu ý: Đối với khách hàng mua trả góp , chính sách bảo hành vẫn áp dụng giống như đối với khách hàng mua thẳng.

- Khách hàng vẫn có thể trả hàng và hủy hợp đồng trả góp. Phí trả máy theo quy định đổi trả hàng của Thế Giới Thiết Bị Số.

- Phí thanh lý hợp đồng được tính như sau:

+ Trong 14 ngày đầu tiên: Không mất phí hủy hợp đồng.

+ Sau 14 ngày: Khách hàng liên hệ tổng đài của công ty tài chính để biết số tiền chính xác

II- Quy định về việc hoàn tiền tiền khi thanh toán trực tuyến:

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Thế Giới Thiết Bị Số sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

- Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.) Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Thế Giới Thiết Bị Số sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 7-15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.

Đăng bởi: Thành Chiến Bài Đăng : 13/11/2020 00:25:33